วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

การล้างแอร์บ้าน

ดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หอพัก อพาตเม้นต์ หรือคอนโดมิเนียม ก็ล้วนแต่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เรียกว่า “เครื่องปรับอากาศ” กันทั้งนั้น ซึ่งหากเราเปิดเครื่องปรับอากาศใช้ทุกวัน โอกาสที่เครื่องจะเสื่อม สกปรก หรือแอร์ไม่เย็นก็ย่อมเกิดขึ้นได้ ยิ่งถ้าบ้านไหนเปิดแบบทั้งวันทั้งคืนด้วยแล้ว อายุการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้าก็จะยิ่งลดน้อยถอยลงไปทุกที แอร์บ้าน,เย็นๆที่เคยเปิดแล้วชื่นใจ ก็จะไม่สบายอย่างที่คาดหวังเอาไว้ เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น คนส่วนใหญ่ก็มักจะต้องเรียก “ช่างแอร์บ้าน” ให้เข้ามาล้างทำความสะอาดแอร์บ้าน และเติมน้ำยาแอร์บ้าน เพื่อหวังให้เครื่องปรับอากาศเครื่องเดิมกลับมาเย็นชื่นใจอีกครั้ง แต่ที่คุณทำนะถูกต้องทั้งหมดแล้วหรือไม่ หรือเป็นการจ่ายเงินแบบไร้ค่าที่โดนเอาเปรียบแบบที่คุณไม่รู้ตัว❄️❄️แอร์บ้าน,ไม่เย็น

แต่คุณรู้หรือไม่ว่า การเติมน้ำยาแอร์บ้าน,ไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นเลย เพราะว่าน้ำยาแอร์บ้าน,ที่อยู่ในเครื่องปรับอากาศ,จะเป็นระบบปิด ซึ่งนั่นหมายความว่า น้ำยาแอร์บ้าน,จะอยู่ที่นั่นแบบไม่หายไปไหน ไม่ว่าคุณจะใช้แอร์บ้าน,นานแค่ไหนน้ำยาแอร์บ้าน,ก็จะยังอยู่เท่าเดิม นอกเสียจากว่า จะเกิดเหตุการณ์น้ำยาแอร์บ้านรั่ว,เท่านั้น❄️❄️แอร์บ้าน แอร์บ้านถูก แอร์บ้านขายส่ง,❄️❄️
ช่างล้างแอร์บ้าน,มักจะอาศัยความไม่รู้ของคนทั่วไปอย่างเราๆโดยให้เหตุผลแก่เราอยู่เสมอว่า “น้ำยาแอร์บ้าน,ขาด” ซึ่งคุณก็จะต้องควักกระเป๋าสตางค์ออกมาเพื่อเพิ่มจ่ายค่าเติมน้ำยาแอร์บ้าน,นี้ หากคุณกำลังเป็นเช่นนี้ บอกไว้เลยว่า “คุณนะถูกหลอกเข้าอย่างจังแล้วละค่ะ”❄️❄️การที่ช่างล้างแอร์บ้าน,บอกว่าน้ำยาขาดไปกี่ปอนด์นั้น หน่วยปอนด์ไม่ได้หมายถึงน้ำหนักของน้ำยาแอร์บ้าน,ที่หมดไป แต่เป็นหน่วยของแรงดัน หรือเรียกเต็มๆว่า “ปอนด์/ตารางนิ้ว” ต่างหาก ซึ่งการขาดหายไปของแรงดันนี้ มักเกิดจากการที่ช่างแอร์บ้านจงใจปล่อยน้ำยาแอร์ออกไปตอนล้างแอร์บ้าน,เพื่อที่คุณจะได้เติมน้ำยาแอร์บ้าน,กับเขาเพิ่มเติมนั่นเอง
อย่างไรก็ตาม หากเกิดเหตุการณ์น้ำยาแอร์บ้าน,รั่วเองจริงๆ น้ำยาแอร์บ้าน,จะหมดลงเร็วมากเพียงเวลาไม่กี่วัน ซึ่งจะทำให้แอร์บ้าน,ที่บ้านของคุณนั้นไม่มีความเย็นเอาเสียเลย การเกิดน้ำยาแอร์บ้าน,รั่วช่างแอร์บ้าน,ไม่สามารถเติมน้ำยาแอร์บ้าน,เข้าไปอย่างเดียวได้ แต่จะต้องมีการซ่อมท่อน้ำยา อุดรอยรั่ว และแว๊กซ์ท่อน้ำยา ร่วมด้วย จึงจะทำให้แอร์บ้าน,ที่บ้านของคุณกลับมาเย็นดังเดิม ที่สำคัญโอกาสน้อยมากที่จะเกิดเหตุการณ์น้ำยาแอร์บ้าน,รั่วเช่นนี้❄️❄️แอร์บ้านราคาส่ง,แอร์บ้านติดผนัง,แอร์บ้านถูก❄️
ดังนั้น หากช่างแอร์บ้าน,ที่มาล้างเครื่องปรับอากาศที่บ้านของคุณบอกกับคุณว่า “เครื่องปรับอากาศของคุณน้ำยาแอร์บ้าน,ขาด และต้องเติมน้ำยาแอร์บ้าน,เท่านั้นเท่านี้เพื่อทำให้แอร์บ้าน,กลับมาเย็นดังเดิม โดยไม่ต้องมีการซ่อมแซมหรืออุดรูรั่วใดๆเลย” แสดงว่า ช่างแอร์บ้าน,คนนั้นไว้ใจไม่ได้แล้วละค่ะ เขากำลังหลอกคุณเพื่อดึงเงินออกจากกระเป๋าคุณอยู่ สิ่งที่คุณควรทำก็คือ บอกเขาไปว่าไม่ต้องการเติมน้ำยาแอร์บ้าน, และเปลี่ยนช่างแอร์บ้าน,คนใหม่ซะ ถ้าไม่อยากต้องเสียเงินให้กับค่าโง่ที่ไม่สมเหตุสมผลเช่นนี้❄️

แค่เพียงหมั่นทำความสะอาดไส้กรอง และล้างแอร์บ้าน,ตามช่วงเวลาที่เหมาะสม แค่นี้ก็ทำให้เครื่องปรับอากาศในบ้านของคุณเย็นสบายได้แล้ว...ไม่จำเป็นต้องมีการเติมน้ำยาแอร์บ้าน,เลยสักหยดเดียวค่ะ แอร์บ้านมีปัญหาปรึกษาฟรี หรือโทร 02-932-2668 ,083-779-5118,085-129-8996การล้างแอร์บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น